Lợi ích của bồn tắm massage gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Lợi ích của bồn tắm massage gia đình

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được đắm mình trong dòng nước ấm áp sẽ lấy lại năng lượng đã mất. Thiết bị bồn tắm massage là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay bởi những tác dụng tích cực đến sức khỏe của người sử dụng. Tìm hiểu lợi ích sản phẩm này cùng Blog Ngân Phát nhé!

Giải tỏa căng thẳng và cải thiện sức khỏe

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bồn tắm massage với các thiết kế, kích thước, màu sắc khác nhau như: bồn tắm góc, bồn tắm nằm… Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 
Hệ thống các mắt sục thủy lực được thiết kế xung quanh khu vực thân bồn hoặc chức năng sục khí ở dưới lòng bồn giúp massage toàn bộ cơ thể. Đồng thời, thông qua máy bơm, nguồn nước được xả vào bồn tắm và tạo áp lực phun qua các đầu phun. Vì thế, tất cả các bộ phận trong cơ thể sẽ được thư giãn, thả lỏng và mát xa nhẹ nhàng. 
Bên cạnh đó, hệ thống sục khí giúp bổ sung các bọt khí li ti vào nước trong bồn và thông qua các đầu sục khí tạo ra các bọt khí giúp quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời, giúp thư giãn các cơ bắp, tăng cường sức khỏe và có tác động tích cực đến hệ thống bạch cầu, huyết áp trong cơ thể.  
Tim hiểu top bồn tắm massage phổ biến hiện nay: https://nganphatcorp.blogspot.com/2020/04/top-bon-tam-massage-pho-bien-tren-thi.html
Hằng ngày, bạn có thể dành thời gian từ 10 đến 20 phút để ngâm mình trong dòng nước ấm khoảng 32-35 độ C để giúp các lỗ chân lông được mở ra. Từ đó, các chất độc có hại trong cơ thể và dưới da sẽ bị đào thải ra bên ngoài thông qua tuyến mồ hôi hiệu quả. Để cơ thể được cung cấp thêm các dưỡng chất, bạn có thể sử dụng thảo dược trong quá trình tắm để tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, săn chắc hơn.
Bồn tắm massage giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng

Mang đến sự hài hòa, sang trọng và tinh tế cho không gian 

Các thiết bị bồn tắm massage hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến. Có rất nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn và mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm nổi trội khác nhau.
Tùy thuộc vào diện tích không gian cũng như sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất. Một số sản phẩm bạn có thể lựa chọn như: bồn tắm Daros, bồn tắm Govern,.... 
Cho dù lựa chọn sản phẩm nào đi chăng nữa thì các sản phẩm đều mang đến cho không gian phòng tắm sự sang trọng, tinh tế và một tổng thể hài hòa. Một số sản phẩm của Daros có chức năng đèn đổi màu tạo một không gian lung linh cho dòng nước trong bồn tắm như model: HT-33, HT-34 cao cấp, HT-85…
Bồn tắm mát xa tạo nên một không gian hài hòa, sang trọng

Giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bạn có thể tiết kiệm được chi phí và tiền bạc khi đến các trung tâm sắc đẹp bởi những thiết bị bồn tắm massage đều được trang hệ thống mát xa, gối đầu giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian của mình khi sử dụng các thiết bị hiện đại này tại nhà. 
Bồn tắm mát xa giúp tiết kiệm chi phí và tiền bạc khi đến các trung tâm sắc đẹp 
Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt thì bạn cần phải tìm kiếm được địa chỉ cung cấp thiết bị uy tín và nhiều người tin tưởng. Một trong những địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin của mình là Ngân Phát.
Tìm hiểu các mẫu bồn tắm hiện nay: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/
Ngân Phát là nhà phân phối các thiết bị vệ sinh, bồn tắm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, nguồn gốc, tem mác rõ ràng. Ngoài ra, chính sách ưu đãi về giá thành dành cho khách hàng là một trong những điểm thu hút của Ngân Phát.  

Bồn tắm massage là sản phẩm có lợi ích rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn thiết bị hiện đại cho không gian phòng tắm nhà mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét