Chọn mua bồn cầu két âm tường cần lưu ý - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Chọn mua bồn cầu két âm tường cần lưu ý

Bồn cầu là thiết bị không thể thiếu khi bạn lựa chọn mua nội thất cho một công trình. Việc lựa chọn sản phẩm nào để mang lại sự tiện nghi, cảm giác thoải mái khi sử dụng? Ngân Phát sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm để bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

Bồn cầu két âm tường là gì?

Để tiết kiệm được không gian trong ngôi nhà bạn, các thiết bị bày trí đặc biệt là các thiết bị vệ sinh ngày càng được thiết kế tối ưu hoá về diện tích. Nắm bắt được điều này, những dòng sản phẩm bồn cầu có két nước âm tường đã được ra đời.
Với thiết kế treo tường kết hợp két nước chìm trong tường, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích nhà vệ sinh của gia đình. Do két nước được cố định âm trong tường nên sẽ được bảo vệ tránh hỏng hóc. Tuy nhiên, nếu rủi ro toilet nhà bạn hỏng thì sẽ rất khó xử lý. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn cẩn thận khi mua sản phẩm.
Các mẫu bồn cầu két âm tường: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/bc-ket-am-tuong/
Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm bồn cầu két âm tường Hafele đang được ưa chuộng và tin dùng nhất. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm bền đẹp đã nhận được niềm tin của khách hàng.
Siêu phẩm với nắp rửa cảm ứng

Lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt bồn cầu két âm tường

Những lưu ý dưới đây vô cùng cần thiết cho bạn khi lựa chọn và lắp đặt sản phẩm.

Chú ý chất lượng sản phẩm

Khi lựa chọn mua thiết bị bạn cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Két nước được đặt cố định âm tường trong một thời gian dài nên việc sửa chữa sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém. Ngoài ra sẽ rất ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
Bạn nên kiểm tra thật kỹ van xả nước cũng như bộ vỏ két nước đảm bảo độ bền cao. Bên cạnh đó, cần lựa chọn sản phẩm có két nước phù hợp với độ dày của bức tường để đảm bảo không bị nứt vỡ.

Chú ý hệ thống đường ống nước

Đối với lắp đặt bồn cầu két nước âm tường, điểm lưu ý nhất chính là thiết kế đường ống nước phải thật khoa học ngay từ ban đầu (bao gồm đường dẫn nước và đường ống nước thải). Ngoài ra cần đảm bảo phần tường lắp két nước phải có độ chắc chắn và độ dày phù hợp với sản phẩm. Không lắp đặt với phần tường có hệ thống đường  dây điện, tránh gây nguy hiểm.

Chú ý lượng nước sử dụng

Để ý xem lượng nước chảy có bình thường và ổn định hay không. Vì két nước được đặt âm hoàn toàn trong tường nên không thể trực tiếp kiểm tra lượng nước sử dụng cũng như thiết bị bên trong. Tránh hiện tượng nước bị rỉ lâu ngày gây tốn kém. Thêm vào đó, bồn cầu két âm tường thường là sản phẩm treo tường không đế đỡ nên tránh ngồi đặt chân, tỳ lên thiết bị sẽ gây nguy hiểm.
Thiết kế đơn giản hiện đại

Nên lựa chọn địa chỉ nào mua sản phẩm uy tín chất lượng

Để lựa chọn được một sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý là bài toán của nhiều gia đình. Để không mất thời gian và mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hãy đến với Ngân Phát - địa chỉ cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh đẳng cấp nhất. Với mẫu mã và chất lượng của các thương hiệu quốc tế, chúng tôi đảm bảo 100% độ bền và thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian của gia đình bạn. 
Tham khảo các mẫu bồn cầu cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chế độ lắp đặt miễn phí và bảo hành dài hạn cho quý khách.
Bồn cầu két âm tường tiết kiệm diện tích
Bài viết trên, Ngân Phát đã cung cấp thông tin cần thiết để bạn lưu ý khi chọn và lắp đặt bồn cầu két âm tường. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp và ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!
Tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét