Chọn mua bồn cầu thoát ngang phù hợp nhất cho mọi gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Chọn mua bồn cầu thoát ngang phù hợp nhất cho mọi gia đình

Bạn đang tìm hiểu những thiết bị vệ sinh để trang bị cho phòng tắm gia đình  mình. Bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại bồn cầu thoát ngang nào, kiểu dáng và giá thành ra sao. Dưới đây là những tổng hợp chi tiết của chúng tôi về những tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mỗi gia đình.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích nhà tắm

Mỗi gia đình sẽ sở hữu một không gian phòng tắm có diện tích khác nhau. Vậy nên dù bạn có thích và lựa chọn các mẫu giống với nhà người quen hay hàng xóm thì chưa chắc nó sẽ phù hợp với phòng tắm nhà bạn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất bồn cầu thoát ngang, với nhiều kích thước và chức năng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm có dung tích 1 khối, 2 khối, loại treo tường hoặc dùng van xả. 
Nếu không gian gia đình bạn nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn mẫu treo tường và  mẫu có dung tích 2 khối bởi những sản phẩm này được thiết kế gọn gàng. Phần bệ ngồi của dòng 1 khối hay loại dùng van xả được thiết kế khá to, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Nhưng đây lại là khắc tinh của những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.
Tham khảo mẫu bồn cầu thoát ngang : https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/bon-cau-thoat-ngang/
Bạn thấy đấy, việc nắm rõ diện tích, kích thước phòng tắm của gia đình mình là tiêu chí đầu tiên để chọn mua bồn cầu. Hãy cung cấp những thông tin này đến nhân viên bán hàng để chắc chắn rằng bạn được tư vấn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.
Tùy theo kích thước phòng tắm để lắp đặt một sản phẩm phù hợp

Lựa chọn sản phẩm vừa túi tiền

Giá thành luôn là vấn đề được người mua rất quan tâm khi sắm sửa bất kỳ sản phẩm nào. Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, nên hiện nay giá bồn cầu thoát ngang khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn bồn cầu thoát ngang Cotto, Viglacera, …
Đó là những sản phẩm đến từ thương hiệu quen thuộc có nhiều phân khúc giá, từ giá rẻ cho đến cao cấp. Bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn những sản phẩm chính hãng, với giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế. 
Bạn nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế

Phù hợp với thiết kế kỹ thuật của phòng tắm 

Bồn cầu hiện nay đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên cấu tạo của sản phẩm kỹ thuật xả rửa cũng khác nhau. Nếu bạn muốn lựa chọn loại thoát ngang bạn cần thiết kế phòng tắm phù hợp. Chắc chắn nó sẽ không thể lắp được cho loại phòng tắm có thiết kế xả thẳng. Việc hỏi rõ thợ kỹ thuật về kiểu thiết kế của hệ thống thoát, xả là điều cần thiết để lựa chọn bồn cầu phù hợp.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ những người thợ lành nghề ước lượng và đo lường nhằm xác định sản phẩm nào phù hợp với không gian phòng tắm. Đôi khi chỉ những sai sót nhỏ cũng khiến nguy cơ xảy ra sự cố tăng rất cao.  

Lựa chọn mua sản phẩm tại một địa chỉ uy tín

Ngoài ba tiêu chí trên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua bồn cầu là vô cùng quan trọng. Bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý và có chế độ bảo hành tốt cho khách hàng.
Ngân Phát là địa chỉ vàng, được người tiêu dùng Hà Nội đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cung cấp các thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu với mẫu mã, giá thành đa dạng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Hàng chính hãng, nên chế độ bảo hành luôn dài nhất và giá thành tốt nhất.
Xem thêm các loại bồn cầu chính hãng khác tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc truy cập web thietbivesinhviet.com để tham khảo sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7.
Bạn nên lựa chọn mua hàng tại một địa chỉ uy tín 
Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn mua bồn cầu thoát ngang đơn giản hơn rất nhiều. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chính hãng, tốt và phù hợp với phòng tắm gia đình mình.
Tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét