Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng phòng xông hơi gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng phòng xông hơi gia đình

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Ngân Phát đã và đang cung cấp phòng xông hơi gia đình đầy đủ tiện nghi hiện đại và vượt trội. Loại bỏ phương pháp truyền thống rườm rà tốn kém thời gian như nồi hơi, chăn phủ và những hương liệu có sẵn. Cùng Ngân Phát tìm hiểu các tính năng và lợi ích của phòng xông hơi nhé.

Các loại hình phòng xông hơi gia đình.

Hiện nay trên thị trường, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Người ta chia phòng xông hơi dành cho gia đình thành 2 loại chính: 

Phòng xông hơi ướt:

Được làm với chất liệu chủ yếu là kính cường lực và đế của bồn. Hoạt động nhờ nguyên lý bơm hơi nước nóng và một ít không khí trong lành vào phòng. Nhiệt độ an toàn là 45 độ C và 100% độ ẩm. Thông qua sự bay hơi nước để không cho cơ thể có khả năng làm mát kích thích, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận.
Phòng xông hơi gia đình đầy đủ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình bạn

Phòng xông hơi khô

Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng đá tỏa nhiệt đặt trên thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt được phân bố đều khắp trong phòng. Ngoài ra, có thể dùng một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để tăng nhiệt và độ ẩm. Được xây dựng bằng gỗ thông làm vách cản nhiệt. Nguyên lý làm việc của phòng xông thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để tăng nhiệt độ 50 độ C tới 75 độ C, với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát.

Tác dụng của việc xông hơi

Mỗi loại phòng xông hơi sẽ mang lại những lợi ích khác nhau. Nhưng nhìn chung, đều có tác dụng  giúp làm nóng và kích thích cơ thể bài tiết mồ hôi, đồng thời loại bỏ các độc tố.
Da liên quan mật thiết với toàn bộ cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là tim mạch. Khi xông hơi, những mạch máu da giãn rộng làm giảm sức cản ngoại vi, tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể. Làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và giúp thư giãn tinh thần.
Ngoài ra, các thương hiệu phòng xông hơi cao cấp còn có tính năng massage với các mắt sục bố trí dọc bên thân phòng xông, massage chân di động, FM radio, hệ thống thu nước ở đá.
Phòng xông hơi gỗ kết hợp kính mang lại sự bắt mắt cho không gian của phòng tắm
Không quá phức tạp để có thể lắp đặt một phòng xông hơi gia đình, bạn có thể hoàn toàn tự xử lý phần khung nếu bạn dùng hình thức phòng xông hơi ướt gia đình  bằng kính. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn và độ bền lâu dài cho phòng xông. Bạn nên lựa chọn đơn vị lắp đặt thi công uy tín khảo sát trước hiện trường và tính toán đường điện, nước, ống xả nước. Tránh những trục trặc kỹ thuật và rủi ro không đáng có. 
Tham khảo các mẫu phòng xông hơi cao cấp: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/

Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi uy tín chất lượng

Để tìm hiểu rõ hơn về các loại hình phòng xông hơi gia đình này. Bạn hãy đến với Ngân Phát - đại lý phân phối độc quyền chính hãng của nhiều thương hiệu phòng xông hơi nổi tiếng trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
Bạn có thể sở hữu mẫu mã thời thượng và hiện đại với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo và có chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu. Chế độ bảo hành, bảo trì hậu đãi khách hàng chu đáo. 
Mặt hàng nhập khẩu không qua trung gian nên mọi chi phí được lược bỏ giúp khách hàng có thể sở hữu mức giá hấp dẫn cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ ngay với Ngân Phát để được hỗ trợ và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Phòng xông hơi ướt thiết kế kính cường lực độ bền cao, có thể nhìn thấy thiết bị từ bên ngoài
Qua bài viết trên, Ngân Phát đã giúp bạn hiểu rõ về tác dụng và tiện ích khi lắp đặt phòng xông hơi gia đình. Hãy đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại Ngân Phát để có thể đưa ra cho mình một lựa chọn ưng ý nhất. Cùng theo dõi top 3 phòng xông hơi gia đình phổ biến hiện nay để chọn mua
Tag: Phòng xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét