Tìm hiểu đặc điểm của từng loại phòng xông hơi gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Tìm hiểu đặc điểm của từng loại phòng xông hơi gia đình

Để đáp ứng đủ nhu cầu sống và hưởng thụ cao của con người. Thì quyết định xây dựng phòng xông hơi gia đình không còn là vấn đề xa lạ nữa. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một phòng xông phù hợp thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu đặc điểm của từng loại phòng qua bài viết sau nhé.

Phòng xông hơi gia đình là gì

Phòng xông hơi tại nhà, được lắp đặt thiết bị làm nóng. Dùng để tắm nóng bằng hơi nước (xông hơi ướt) hoặc cũng có thể tắm khô (xông hơi khô). Giúp con người giải tỏa stress, căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp và điều tiết qua da.
Phòng xông hơi gia đình kiểu dáng chữ nhật ngang

Có bao nhiêu loại phòng xông hơi gia đình

Hiện nay có 3 mô hình phòng xông hơi gia đình phổ biến:
  • Phòng xông hơi ướt (Steam Bathroom), làm nóng hoàn toàn bằng hơi nước với mức nhiệt 45 độ C
  • Phòng xông hơi khô (Sauna room), được làm nóng bằng đá tỏa nhiệt đặt trên thanh điện trở thiết kế quanh phòng với nhiệt 50-75 độ C
  • Phòng xông hơi hồng ngoại (Infrared sauna), kết hợp với đá muối Himalaya và kích nóng bằng ánh sáng phát ra từ đèn hồng ngoại cũng ở nhiệt 50-75 độ C
Phòng xông hơi ướt dáng chữ nhật đứng nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích cho người sử dụng

Những kiểu dáng thiết kế phòng xông hơi gia đình

Phòng xông hơi hiện nay được thiết kế đa năng kết hợp giữa xông hơi và massage giúp bạn có thể chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà với công nghệ không khác gì của các Spa cao cấp.

Phòng xông hơi kiểu dáng chữ nhật đứng

Là các mẫu phòng xông hơi sử dụng chủ yếu cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp.  Thiết kế cửa đẩy vào trong tiết kiệm diện tích phù hợp với ngôi nhà của bạn. Vừa tinh tế vừa tiện lợi, vẫn đầy đủ chức năng xông hơi và massage. Vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư hệ thống xông hơi, vừa tiện cho việc lắp đặt và xây dựng phòng xông. Nếu gia đình bạn không quá đông người và có thiết kế không gian vừa phải thì lựa chọn kiểu dáng chữ nhật là vô cùng hoàn hảo.
Xem thêm phòng xông hơi gia đình tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/

Phòng xông hơi chữ nhật ngang

Với thiết kế chuyên dành cho những không gian diện tích thoáng rộng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng từ 3-6 thành viên cùng lúc thì việc lựa chọn thiết kế này là vô cùng đúng đắn. Kiểu dáng này có thiết kế rộng nên sẽ thoải hơn trong việc trang trí phụ kiện bắt mắt theo sở thích của gia đình. Được  hưởng thụ thư giãn cùng người thân sẽ khiến sức khỏe và tinh thần của bạn vô cùng sảng khoái.

Phòng xông hơi góc

Thường sẽ thiết kế theo dáng ngũ giác lệch phù hợp với không gian góc đa dạng. Kiểu dáng đặc biệt này rất bắt mắt, tạo mới cho không gian ngôi nhà bạn. Tuy là thiết kế góc nhưng kiểu dáng này xây dựng theo góc tù, vẫn đáp ứng đủ diện tích cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn muốn tạo phong cách khác biệt làm giảm nhàm chán cho ngôi nhà thì rất phù hợp với kiểu dáng này. 

Lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi uy tín chất lượng

Để sở  hữu cho gia đình mình một sản phẩm cao cấp chất lượng thì lựa chọn địa chỉ uy tín cũng như chọn mặt gửi vàng. Hãy đến với Ngân Phát để có thể tham quan và tìm hiểu trực tiếp về mẫu mã và kiểu dáng.
Lựa chọn các thiết bị vệ sinh Hà Nội tại: https://thietbivesinhviet.com/
Với những thiết bị vật liệu 100% nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại đây. Chế độ ưu đãi hấp dẫn , bảo trì bảo hành lâu dài, đảm bảo các bạn sẽ sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp mà giá lại vô cùng hợp lý. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao bạn sẽ thấy hài lòng khi đến Ngân Phát. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé.
Mẫu thiết kế phòng xông hơi góc
Thông qua bài viết trên, Ngân Phát đã chia sẻ cho các bạn thông tin về một số kiểu dáng phòng xông hơi gia đình. Hãy đến trải nghiệm tại Ngân Phát để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình nhé. Chúc các bạn và người thân có giây phút thư giãn tuyệt vời.
Tag: Phòng xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét