Nên lưu ý những điều sau khi sử dụng bình nóng lạnh - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Nên lưu ý những điều sau khi sử dụng bình nóng lạnh

Vào mùa đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh là thiết yếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng hợp lý để đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như an toàn của bản thân. Cùng Ngân Phát tìm hiểu bài viết này để có những thông tin bổ ích.

Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế với tiêu chí an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp hy hữu do sản phẩm bị ăn mòn theo thời gian. Người sử dụng cần lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh.

Nên mua dung tích phù hợp

Tùy vào số lượng thành viên, diện tích phòng tắm trong gia đình mà chọn cho mình những mẫu bình phù hợp. Nhiều gia đình ít người nhưng lại chọn mua sản phẩm dung tích lớn điều đó gây lãng phí điện không cần thiết. Nếu gia đình có đông thành viên hãy chọn cho mình những bình có dung tích lớn để lưu trữ, sử dụng được nhiều lần. 
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Lắp dây tiếp đất khi lắp đặt bình nước nóng lạnh

Khi sử dụng bình nước nóng bạn nên nhờ các nhân viên kỹ thuật lắp dây tiếp đất. Việc nối vỏ máy nước nóng tới mặt đất là hết sức quan trọng cần thiết. Nhiều trường hợp bỏ qua việc lắp dây tiếp đất, nếu sử dụng mà chẳng may dây bị rò rỉ điện thì người sử dụng sẽ gặp nguy hiểm.
Do đó, khi lắp đặt người dùng cần tuân thủ các bước và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Cần nhờ đến những người có chuyên môn kiểm tra lại dây tiếp tiếp đất đã an toàn chưa trước khi sử dụng.

Thời gian sử dụng đúng cách 

Trước khi sử dụng chúng ta nên bật bình nóng lạnh trước từ 10-20 phút và tắt nguồn điện khi bắt đầu. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cách duy nhất là bật bình nước nóng chờ đủ thời gian làm nóng rồi ngắt nguồn điện khi sử dụng bình.
Để tránh lãng phí điện, không nên để thiết bị này hoạt động cả ngày. Điều này sẽ khiến cho máy nước nóng hoạt động quá tải nhanh chóng hỏng hóc và chỉ làm cho hóa đơn tiền điện tăng thêm. 
Lắp đặt đúng cách khi sử dụng

Thường xuyên kiểm tra và bảo trì

Sản phẩm bình nóng lạnh sẽ bị hao mòn theo gian có thể gây nên các sự cố như rò điện, lắng cặn, gỉ sét,...Vì vậy, chúng ta cần thường xuyên kiểm tra và bảo trì bằng cách dùng bút thử điện thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước. Nếu phát hiện lỗi thì cần ngắt nguồn điện ngay lập tức và kiểm tra lại toàn bộ máy nước nóng để khắc phục sự cố.
Tham khảo Chọn mua bình nóng lạnh tốt cho nhà bếp:
https://nganphatcorp.blogspot.com/2020/03/chon-mua-binh-nong-lanh-cho-nha-bep-tai.html

Sử dụng kết hợp bình nước nóng năng lượng mặt trời

Sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường còn tiết kiệm điện 100% cho gia đình.  Tuy nhiên việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời hoàn toàn phụ thuộc vào thời tiết nên không thích hợp với những nơi có nhiệt độ lạnh giá hoặc mưa kéo dài.
Ngoài những lưu ý trên, chẳng may phát hiện người bị điện giật khi sử dụng bình nước nóng cần ngắt cầu dao điện ngay lập tức. Bạn  không nên lao vào cứu, nếu không chính bạn cũng có nguy cơ bị giật theo. Sau đó, đưa người bị giật ra khỏi vùng nước bị nhiễm điện và tiến hành sơ cứu.
Sử dụng bình nước nóng tiết kiệm điện năng

Chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Ngân Phát là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tốt về chất lượng mà giá thành lại hợp lý.
Mua sản phẩm bình nước nóng tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Hơn nữa, khi mua hàng không rõ nguồn gốc còn có nhiều nguy cơ tiềm ẩn, gây nguy hiểm cho người sử dụng, thậm chí còn tốn nhiều chi phí hơn. Ngân Phát với đội ngũ nhân viên am hiểu về bình nóng lạnh sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.
Tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét