6 Tiêu chí lựa chọn bồn cầu vệ sinh phù hợp nhất - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Chủ Nhật

6 Tiêu chí lựa chọn bồn cầu vệ sinh phù hợp nhất

Để có thể chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh đẹp, chất lượng và đem lại sự hiệu quả cao khi sử dụng hẳn không hề dễ dàng. Bởi lẽ nếu không phải là người có quá nhiều kinh nghiệm bạn có thể lúng túng, không biết chọn lựa dòng sản phẩm bồn cầu nào tốt nhất. 

Hãy xem ngay 6 tiêu chí lựa chọn tốt nhất cho các dòng bồn cầu nhà vệ sinh là gì nhé!

Chọn lựa bồn cầu vệ sinh nên quan tâm đến hệ thống xả tốt

Một sản phẩm bồn cầu tốt bao giờ cũng phải đảm bảo sự hoạt động thuận tiện và trơn tru. Chính vì vậy, tiêu chí đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó chính là hệ thống xả của nó vận hành như thế nào. 
Bồn cầu có nhiều loại van xả khác nhau
Tốt nhất nên chọn loại bồn cầu vệ sinh có ống xả lớn, lực đẩy mạnh mẽ để có thể hoạt động tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn không cần phải xử lý đến những tình huống nghẹt hay tắc bồn cầu vốn là điều mà nhiều người cực kì không thích khi gặp phải. 

Chọn bồn cầu giá rẻ, tiết kiệm nước

Việc chọn mua một chiếc bồn cầu giá rẻ và có khả năng tiết kiệm nước được xem là chìa khóa để bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này một cách hiệu quả. 
Bồn cầu inax khuyến mại được xem là một trong số những dòng bồn cầu nhà vệ sinh có mức giá tốt, chất lượng cao rất dáng cho bạn tham khảo sử dụng.
Bồn cầu nhà vệ sinh có nhiều loại với mức giá khác nhau
Không nên chọn lựa bồn cầu quá phức tạp mà chỉ cần lựa chọn dòng sản phẩm bồn cầu với việc xả nhấn 2 chế độ đơn giản. Ngoài ra, nên chọn dòng xả tiểu/ xả đại 2 lít/4 lít thay vì bồn cầu xả gạt có dung tích nước mỗi lần xả 5 – 6 lít nước. 

Lớp men có tốt không

Men tráng của bồn cầu là một tiêu chí quan trọng mà bạn nhất định cần phải quan tâm đến khi lựa chọn. Nó không chỉ quyết định độ bền của sản phẩm mà lớp men còn thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ của bồn cầu. 
Nên chọn lựa dòng sản phẩm bồn cầu có lớp men trắng sáng, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Hiện nay, những dòng sản phẩm bồn cầu đạt chuẩn là dòng được làm từ phần mềm công nghệ sứ tráng men Cefiontect cho bề mặt cực kỳ nhẵn mịn, độ bám dính thấp làm hạn chế vi khuẩn và nấm mốc. Đặc biệt, hình thức tự vệ sinh, kháng khuẩn tốt nhất hiện nay ở dòng bồn cầu này giúp chúng không xuất hiện vệt ố vàng.

Chọn loại bồn cầu vệ sinh phù hợp diện tích phòng tắm

Bồn cầu được chia thành 3 loại chính là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường, tùy thuộc theo diện tích phòng vệ sinh của bạn là bao nhiêu mà bạn nên chọn lựa dòng bồn cầu phù hợp..
Đối với những phòng tắm hẹp, tốt nhất chỉ nên lựa chọn bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu treo tường để tiết kiệm diện tích.

Chọn bồn cầu cho từng nhu cầu áp dụng

Để lựa chọn được một chiếc bồn cầu, khi lựa chọn bạn nên căn cứ vào thực nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu gia đình bạn đơn thuần chỉ cần một chiếc bồn cầu có chức năng vệ sinh và xả sạch thì chỉ cần chọn những chiếc bồn cầu phổ biến. 
Bồn cầu đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng
Tuy nhiên nếu muốn sử dụng với yêu cầu cao hơn thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn những dòng mặt hàng tích hợp thêm nhiều tính năng hơn: tích hợp công nghệ vòi rửa tự động, nắp đóng mở êm, cơ chế sưởi ấm nắp ngồi, tự động sấy khô, phun rửa vệ sinh,…

Bồn cầu vệ sinh giá rẻ hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay các thương hiệu bồn cầu xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng tốt, uy tín và đáng sử dụng. Đó chính là lý do mà bạn nên tìm đến Ngân Phát- đơn vị cung cấp các thiết bị vệ sinh, phòng xông hơi chất lượng cao với mức giá tốt.
Tham khảo thương hiệu bồn cầu cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Tại Ngân Phát các sản phẩm bồn cầu nhà vệ sinh được bày bán chính hãng với mức giá tốt nhất. Ngân Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và có bảo hành dài hạn nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét