Top 12 Thiết bị vệ sinh cần thiết cho phòng tắm hiện đại ngày nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Tư

Top 12 Thiết bị vệ sinh cần thiết cho phòng tắm hiện đại ngày nay

Phòng tắm - một trong những không gian quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà đem lại trải nghiệm thư giãn cho gia chủ. 
Xu hướng thiết kế phòng tắm tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của riêng bạn, bắt nguồn từ việc bố trí, lựa chọn các thiết bị phòng tắm từ bộ sen tắm, bồn tắm, chọn lavabo đến nội thất phòng tắm, phụ kiện sao cho sang trọng và đẳng cấp.

Mỗi loại chậu rửa, bộ sen tắm, bồn tắm, bồn cầu cho đến phụ kiện phòng tắm đều mang phong cách đa dạng với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Cùng tham khảo và tìm hiểu thêm về 12 thiết bị vệ sinh cao cấp cho không gian phòng tắm đẹp đẳng cấp.

1. Bồn tắm

Một không gian nhà tắm đẹp, sang trọng thì không thể thiếu một chiếc bồn tắm hiện đại. Đẳng cấp trong trải nghiệm phòng tắm thư giãn là cảm giác thoải mái ngâm mình trong bồn tắm cao cấp, giúp xua tan mọi áp lực và mang lại tinh thần hưng phấn, nhẹ nhàng cho gia chủ. Vì thế, việc lựa chọn chiếc bồn tắm chất lượng phù hợp với không gian phòng tắm đẳng cấp nhà bạn là câu hỏi lớn.
Xem thêm các mẫu bồn tắm cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/

 2. Chậu lavabo

Sự tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cá nhân khi sử dụng căn phòng tắm không còn tiêu chí hàng đầu của gia chủ. Hiện nay, vẻ đẹp thẩm mỹ trong thiết kế phòng tắm cũng như xu hướng nội thất phòng tắm đẳng cấp cũng đóng vai trò quan trọng. Vì thế, các nhà thiết kế không ngừng giới thiệu các mẫu chậu rửa lavabo mang kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, làm đẹp thêm không gian phòng tắm sang trọng.
Đại lý uy tín cung cấp chậu rửa mặt lavabo tại: https://thietbivesinhviet.com/chau-rua-lavabo/


Với lựa chọn chậu rửa cho nhà tắm đẹp đẳng cấp, một tiêu chí quan trọng nằm ở thiết kế độc đáo mang phong cách và cá tính riêng biệt. Vẻ đẹp tổng thể đầy cảm hứng của phòng tắm sẽ nổi bật hơn bao giờ hết khi kết hợp chậu cùng với vòi cùng trong một bộ sưu tập.

3. Sen Tắm

Đắm mình dưới làn nước mát lành để tái tạo năng lượng sau một ngày dài đem lại cảm giác sảng khoái tuyệt vời cho bạn! Với tính năng vượt trội của bộ sen tắm cao cấp, gia chủ sẽ trải nghiệm không gian phòng tắm đẳng cấp. Lựa chọn sen tắm gắn tường với trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, gia chủ có thể sử dụng sen tắm đa chức năng với khả năng tạo mưa, sương hoặc hiệu ứng thác nước cho phòng tắm phong cách “spa”.
Sen tắm với nhiều mẫu mã đa dạng tại: https://thietbivesinhviet.com/voi-hoa-sen/



4. Bồn cầu

Bồn cầu trước đây luôn được liệt kê trong danh sách những sản phẩm “kém sang trọng” của cuộc sống? Vẻ đẹp đẳng cấp và hình ảnh bồn cầu vệ sinh không thể đi đôi với nhau? Ngày nay, phong cách thiết kế ấn tượng kết hợp với chất liệu cao cấp và các công năng ưu việt của bồn cầu toilet tạo nên không gian phòng tắm đẳng cấp. Với những mẫu bồn cầu tuyệt đẹp dưới đây được Vietceramics giới thiệu, vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Lựa chọn bồn cầu treo tường với két nước âm tường vừa tạo cảm giác rộng rãi vừa góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng tắm thêm tinh tế.
Bồn cầu vệ sinh chính hãng tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/

5. Vòi xịt vệ sinh

Vòi xịt vệ sinh đóng vai trò khá quan trọng, mặc dù có thể đôi khi bạn không để ý đến sự tồn tại của nó.

Bạn cần phải lựa chọn thật kỹ vòi xịt để đảm bảo vệ sinh cho gia đình và quan tâm đến mức độ bền bỉ của sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Chắc hẳn bạn không muốn một lúc nào đó chiếc vòi xịt vệ sinh lại hư hỏng ngay lúc bạn cần dùng.
Mua vòi xịt toilet giá tốt tham khảo: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/voi-xit-toilet/

6. Đèn chiếu sáng, đèn trang trí

Là thiết bị đảm bảo ánh sáng cho phòng vệ sinh hay phòng tắm bởi đây thường là những không gian nhỏ thiếu ánh sáng tự nhiên.

Ngoài đèn giúp chiếu sáng cho căn phòng, bạn cũng nên lắp đặt một số đèn led nhỏ ở góc tường, xung quanh gương… để tạo nên không gian thoải mái và thẩm mỹ hơn.

Về lựa chọn đèn leb, bạn nên chọn sản phẩm có ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất, giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu và an toàn khi sử dụng.

7.Gương

Đây là thiết bị giúp bạn nhìn thấy bản thân đầu tiên trong ngày. Một chiếc gương đủ lớn và rõ là điều mà gia đình bạn cần. Nó sẽ giúp bạn thực hiện các hoạt động như trang điểm, cạo râu… một cách dễ dàng hơn.

Gương giúp căn phòng trở nên rộng hơn

Ngoài ra, lựa chọn được một chiếc gương phù hợp sẽ khiến cho nhà vệ sinh hay phòng tắm của bạn có cảm giác được nới rộng.
Gương soi phòng tắm có đèn led tại: https://thietbivesinhviet.com/guong-kinh-phong-tam/


8.Giá treo khăn tắm, quần áo

Một vài chiếc giá để treo khăn tắm và quần áo là điều bắt buộc cần phải có cho phòng tắm của bạn. Đây cũng là thiết bị giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều
Tham khảo nhiều phụ kiện phòng tắm chất liệu inox 304 tại: https://thietbivesinhviet.com/phu-kien/

9.Quạt thông gió


Phòng vệ sinh hay phòng tắm thường rất dễ ám mùi vì đây là không gian nhỏ và khép kín. Vì vậy, một chiếc quạt thông gió sẽ giúp không khí luân chuyển, loại bỏ mùi hôi trong căn phòng.
Chọn mua quạt thông gió tại:https://thietbivesinhviet.com/quat-hut-gio-thong-gio/


10. Máy sấy tay

Một không gian phòng tắm không thể thiếu các thiết bị cao cấp như bồn tắm, bồn cầu. Nhưng để đạt được tiêu chuẩn phòng tắm hiện đại cần thêm sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia chủ. Máy sấy tay chính là sản phẩm ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập, giúp vệ sinh tay ngay sau khi đi vệ sinh giúp khô ráo.

11.Thảm lau chân

Để giúp cho bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ trước khi bước ra khỏi phòng vệ sinh hay phòng tắm thì một chiếc thảm lau chân là hoàn toàn cần thiết.



Ngoài ra, làm đôi chân khô thoáng trước khi bước ra ngoài cũng giúp bạn tránh trơn trợt, té ngã.

12.Chậu cây


Một vài chậu cây nhỏ được đặt trong phòng vệ sinh hay phòng tắm cũng giúp cho căn phòng trở nên hiện đại và đẹp mắt hơn. Không chỉ vậy, một số loại cây còn giúp điều hòa không khí trong căn phòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét