Những chú ý khi mua bếp gas âm kính cho gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Những chú ý khi mua bếp gas âm kính cho gia đình

Để lựa chọn chiếc bếp gas âm quả thật là khó khi bạn đang có dự định mua nó về sử dụng chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm khi chọn chiếc bếp ga âm cho gia đình bạn.

Hiện nay người dân có xu hướng chuyển sang dùng bếp gas âm vì nhìn rất sang trọng và giá dao động khoảng từ 2 đến 5 triệu. chúng tôi sẽ giúp bạn chọn 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn


Điều phải nhắc đến đầu tiên là chọn số lượng bếp: Tuy vào gia đình có số thành viên là bao nhiêu để chọn được số lò bếp vừa đủ. Chẳng hạn nếu gia đình từ 4-6 người thì dùng bếp ga âm hai bếp, nếu gia đình từ 6-10 người nên dùng bếp ga âm kính ba bếp. Nếu gia đình có trẻ con nên dùng 3 lò bếp vì có lò bếp nhỏ phục vụ cho nấu ăn của trẻ. Nên mua bếp từ 3 lò trở lên, khoảng cách giữa các lò sao cho mỗi lò cách nhau tối thiểu.
Xem thêm: Tư vấn chọn mua bếp từ đơn tốt nhất cho gia đình bạn

Khi mua bếp âm thường có hệ thống đánh lửa bằng pin thời gian dùng tùy loại. Loại pin tiểu thì dùng từ 3 tháng thay 1 lần còn nếu pin đại thì từ 6-9 tháng thay một lần. Vì vậy  chúng tôi khuyên bạn nên dùng đánh lửa bằng pin thì tốt hơn cả vì phòng khi mất điện bạn vẫn nấu được.


Mặt kính thì nên chọn như thế nào: Thông thường mặt kính của bếp ga âm thường chịu lực, chịu nhiệt từ 8 – 10 mm. Cũng có loại đá hoa cương làm nền, bọc inox xung quanh, hoặc có loại làm từ hợp kim thép không rỉ inox. Giá của chúng phụ thuộc vào xuất xứ ở nơi nào.

Tính năng: Thông thường bếp ga âm có hệ thống ngắt gas tự động, chế độ hầm, chế độ nấu ăn hẹn giờ khi chín thức ăn….
Kích cỡ: Thông thường chiều dài của bếp ga gia đình dao động trong khoảng từ 75 – 90 cm. Vì vậy trước khi bạn có dự định dùng bếp ga âm hãy thiết kế theo không gian phòng bếp nhà bạn. Hoặc nếu muốn đổi bếp cũ thì nên chọn kích thước hợp với kích thước của bếp cũ là tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hợp lý nhất về các sản phẩm chuyên dụng cho ngôi nhà bạn.
Để biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm bạn hãy truy cập: https://thietbivesinhviet.com/bep-ga-am-kinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét