Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu cảm ứng bạn cần biết - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu cảm ứng bạn cần biết

Bồn cầu cảm ứng đang trở thành thiết bị hot nhất hiện nay. Bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại vừa hiện đại, tiện lợi mà còn an toàn tuyệt đối. Cũng như những thiết bị điện tử khác, để đảm bảo được công năng và độ bền trong khi sử dụng, thì bạn cần tham khảo những lưu ý trong bài viết sau đây.

Công dụng của bồn cầu cảm ứng

Tính năng rửa thông minh

Sản phẩm được trang bị vòi rửa thông minh với 3 mức rửa với chế độ đa dạng như: rửa trước, sau và phun trải rộng. Hơn hết, thiết bị còn có thể di chuyển theo mong muốn của người dùng để rửa sạch tuyệt đối các mảng bám cứng đầu.
Tham khảo mẫu bồn cầu cảm ứng tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/bc-cam-ung/

Tính năng phun đặc biệt

Các mẫu bồn cầu cảm ứng đa số được thiết kế với vòi rửa từ nắp bồn cầu được phun ra. Khi đấy các chất bẩn sẽ được rửa trôi mà không bám dính lại trên vòi giữa. Từ đó, giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.
Bồn cầu thông minh cảm ứng với chế độ phun tự động
Nhờ những tính năng vượt trội trên, sản phẩm bồn cảm ứng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Qua đó giúp cho các thành viên trong gia đình bạn được hưởng giây phút tiện nghi, đồng thời sức khỏe được bảo vệ một cách hiệu quả nhất.

Tính năng sấy khô và tự sưởi ấm bệ ngồi

Với tính năng này người dùng không cần phải sử dụng đến giấy để lau chùi mà vẫn đảm bảo việc vệ sinh được sạch sẽ tuyệt đối. Sau khi được sấy khô, thiết bị sẽ tự bật chế độ sưởi ấm tự động giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.
Các mẫu bồn cầu khác tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/

Cách sử dụng bàn cầu cảm ứng hiệu quả nhất

  • Bạn chỉ nên sử dụng nước sạch hoặc nước máy để thiết bị được sử dụng bền đẹp hơn, tránh những nguy cơ bị xói mòn, gây hoen ố. Và nếu như nguồn nước không phù hợp có thể gây nên tình trạng dị ứng, không tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Bạn không nên sử dụng ổ đã bị hỏng, bị đứt để đảm bảo an toàn và cho sản phẩm hoạt động hiệu quả. Khi thấy có bất cứ dấu hiệu bất thường, bạn cần phải ngắt ngay nguồn điện và báo nhân viên kỹ thuật để có thể khắc phục được hiệu quả, an toàn nhất.
Sử dụng bồn cầu đúng cách mang lại sự an toàn tuyệt đối
  • Hạn chế tối đa việc bắn nước trực tiếp lên bệ ngồi, để có thể đảm bảo tính bền bỉ của sản phẩm.
  • bồn cầu cảm ứng là thiết bị điện tử nên người dùng không nên hút thuốc khi đang sử dụng. Vì nếu không may sẽ dẫn đến việc chập cháy và gây nguy hiểm.
  • Lỗ thoát sưởi bạn cần đảm bảo phải luôn được thông thoáng, và không nên đặt vật lạ hay ngón tay lên trên khi đang sử dụng. Bạn cũng không được có hành động gấp hoặc uốn cong ống nối cấp để đảm bảo đường ống không bị gãy gây rò rỉ nước.
  • Một điều cũng hết sức lưu ý, là bạn không nên tiếp tục sử dụng thiết bị nếu thấy dấu hiệu rò rỉ nước, trục trặc hay phát ra tiếng động hay mùi lạ… Việc bạn cần làm là gọi cho nhân viên kỹ thuật để kịp thời kiểm tra, bảo hành để đảm bảo an toàn.
Kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ để đảm bảo chất lượng sử dụng

Bồn cầu thông minh mua ở đâu chất lượng nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thương hiệu bồn cầu cảm ứng ngày một tăng cao. Vì vậy, các chuyên gia không ngừng áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế có chất lượng tốt nhất tại showroom của Ngân Phát.
Ngân Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Khi đến đây bạn sẽ được cung cấp tất cả các thông tin sản phẩm đang tìm kiếm, báo giá bồn cầu cảm ứng mình lựa chọn...Vì vậy hãy đến với showroom của Ngân Phát ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và các phần quà có giá trị khác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét