Bộ sưu tập bình nóng lạnh Ariston tốt nhất - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Bộ sưu tập bình nóng lạnh Ariston tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến với thương hiệu nổi tiếng và dòng sản phẩm khá thông dụng đối với mọi gia đình việt. Cùng tìm hiểu bộ sưu tập bình nước nóng thương hiệu Ariston tốt nhất hiện nay.

Máy nóng lạnh Ariston AN 15 R 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mới mẻ nhưng rất thân thiện. Đặc biệt sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn sự sang trọng, tươi sáng. Không những thế với công nghệ ion bạc máy có khả năng kháng khuẩn rất tốt. Giúp cho nguồn nước trong máy luôn được đảm bảo, không bị các loại vi khuẩn gây bệnh xâm nhập. 
Thanh đốt nóng nước được bọc một lớp tráng men titan, bảo vệ rất tốt cho bộ phận này không bị ăn mòn bởi các cặn bẩn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. bên cạnh đó với lớp nhựa cách nhiệt hiệu quả giúp hạn chế tối đa hiện tượng thất thoát nhiệt, giữ nước nóng trong thời gian dài. Máy có trang bị đèn báo trước nên làm chủ được việc chu trình làm việc, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. 

Bình nóng lạnh ariston 15 lít

Máy nóng lạnh Ariston SL 20l

Sản phẩm này lại sở hữu màu sắc chủ đạo là đen trắng rất sang trọng và huyền bí. Đặc biệt là máy sẽ giúp cho không gian trở nên hài hòa và trang nhã hơn bởi những thiết bị quá nổi bật có trong phòng tắm. Công suất của máy là 2500W, bên cạnh đó có công nghệ làm nóng gián tiếp nên có độ bền cao. Bạn chỉ cần bật bình một lần là có thể sử dụng cho nhiều người cùng lúc. Điều này cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng đáng kể. 
Bình chứa được tráng men và một lớp vỏ chống thấm nên có khả năng cách nhiệt, cách điện rất tốt. Điều này giúp làm tăng mức độ an toàn cho những người sử dụng và đặc biệt là bảo vệ thiết bị bền bỉ hơn. Hệ thống ELCB trong thiết bị được kích hoạt và nhận biết được khi có sự cố xảy ra để ngắn tự động chỉ trong 0,05s. 
Máy nóng lạnh Ariston SL 20l

Máy nóng lạnh Ariston Star 15R 15 lít

Với công suất của máy là 2500W máy nước nóng Ariston Star 15R 15 lít được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi khả năng làm nóng nhanh, tiết kiệm được thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện rất tốt. Bình chứa nước được tráng lớp men titan nên có thể chống được các tác động ăn mòn của nước cũng như cặn bã giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. 
Đặc biệt với lớp cách nhiệt sẽ giúp máy giảm thiểu được những tổn thất về nhiệt và giảm tiêu hao lượng điện tiêu thụ một cách hiệu quả. Hệ thống ELCB của máy sẽ tự động ngắt khi có hiện tượng rò rỉ điện nên rất an toàn khi sử dụng. 
Máy nóng lạnh Ariston Star 15R 15 lít

Máy nóng lạnh Ariston AN 15 LUX 15 lít

Đây là sản phẩm bình nóng lạnh chứa tới 15 lít nước, rất thích hợp cho những gia đình sử dụng bồn tắm hoặc có nhiều người. Với cơ chế làm nóng gián tiếp sản phẩm này chỉ cần làm nóng 1 lần là có thể sử dụng cho những người tiếp theo mà không cần khởi động lại. Đặc biệt thanh đốt được tráng men sẽ bảo vệ chúng không bị ăn mòn bởi nước và cặn bã. Giúp máy có độ bền cao hơn. 
Máy nóng lạnh Ariston AN 15 LUX 15 lít

Máy nóng lạnh Ariston AN 30 RS

Máy nóng lạnh Ariston AN 30 RS được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã. Đây là sự lựa chọn của những gia đình có không gian phòng tắm không được rộng rãi. Bình được tích hợp hệ thống ELCB nên giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt lớp vỏ ngoài chống thấm nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khí sử dụng. 
Máy nóng lạnh Ariston AN 30 RS

Mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa nơi cung cấp bình nóng lạnh ariston, tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, để đảm bảo mua được thiết bị chính hãng, có chất lượng tốt bạn nên tìm hiểu nơi cung cấp trước khi quyết định mua. Nếu mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của bạn mà còn nguy hiểm khi sử dụng. 
Tham khảo các sản phẩm bình nóng lạnh tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Ngân Phát là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy lọc nước. Chúng tôi đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm được nhập khẩu tại nơi sản xuất nên đảm bảo về độ an toàn cũng như giá cả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy nóng lạnh tại Ngân Phát. 
Thẻ tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét