Ưu điểm vượt trội của bìn nóng lạnh Ariston - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Ưu điểm vượt trội của bìn nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật và mang đến cho người sử dụng chất lượng cuộc sống cao. Để hiểu hơn về đặc điểm nổi bật của sản phẩm này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Nguồn gốc và đặc điểm thiết kế

Khi nhắc đến các sản phẩm điện gia dụng của ý chúng ta không thể không nhắc tới bình nóng lạnh Ariston. Các sản phẩm của thương hiệu này có tại 150 quốc gia trên thế giới và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. 
Bình nóng lạnh này có thiết kế hiện đại, sang trọng đẹp mắt cùng với các đường cong uốn lượn tinh xảo. Mang đến cho người sử dụng cảm giác gần gũi, mềm mại và tạo nét nổi bật cho không gian phòng tắm nhà bạn. 
Sản phẩm có thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Độ bền cao

Bình nóng lạnh Ariston có độ bền rất nổi bật nên được các gia đình rất yêu thích. Mặt bên trong của ruột bình được phủ một lớp men titan chống ăn mòn của nước và cặn bã rất hiệu quả. Đặc biệt lớp men này còn giúp nguồn nước sạch sẽ và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Được làm từ nguyên liệu đồng nguyên chất nên thanh đốt của sản phẩm này cũng có tuổi thọ cao hơn các sản phẩm khác. 
Tham khảo các sản phẩm bình nóng lạnh khác tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/

Công nghệ đột phá

Thanh đốt được làm bằng 2 lớp đồng rất chắc chắn. Với công nghệ này các sản phẩm của Ariston được làm bằng hai ống và được ngăn cách bởi oxit magie. Đặc biệt hệ thống thanh đốt của lớp cảm ứng giúp hạn chế các nguy cơ rủi ro xảy ra do điện giật. 
Với chất liệu hợp kim thép không gỉ được sử dụng trên thanh đốt nên giúp bề mặt luôn giữ được sự sáng bóng, và giảm thiểu được cặn bẩn bám bên trên. Điều này giúp việc trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của máy làm nóng lạnh này luôn đạt được hiệu quả cao. 
Bình nóng lạnh Ariston có thể dẫn nước vào bình nhiều hơn 10% so với những sản phẩm thông thường. Đây chính là sự lựa chọn rất tốt cho những gia đình sử dụng bồn tắm hoặc có đông người sử dụng. 
Bình có khả năng giữ nhiệt của nước tốt là nhờ có lớp nhựa cách nhiệt bên ngoài dày, mật độ cao. Mục đích của việc này là sẽ làm cho lượng nhiệt của nước không bị thất thoát và tăng hiệu quả sử dụng hơn.
Bình chứa có trên bình nóng lạnh được sử dụng bình chứa kép Dl nên có khả năng làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng hơn. Điều này giúp giảm thời gian đợi chờ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
Tích hợp nhiều công nghệ đột phá trong cùng 1 sản phẩm

An toàn khi sử dụng

Đây là thương hiệu được ứng dụng rất nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại có khả năng đảm bảo mức an toàn cho người sử dụng một cách rất tốt. 
Bên trong đường vào của ống dẫn nước được thiết kế công nghệ ion bạc hiện đại. Khi dòng nước được đưa vào sẽ tiếp xúc với ion bạc giúp nguồn nước được loại bỏ tất cả các nguồn vi khuẩn trong bình chứa. 
Hệ thống ELCB có chức năng tự động ngắt điện khi phát hiện có xuất hiện rò rỉ điện. Điều này giúp hạn chế tối đa các tai nạn xảy ra do điện giật với người sử dụng. Thiết bị ổn định nhiệt cũng được trang bị trong các sản phẩm máy nóng lạnh của Ariston. 

Có nhiều tiện ích cho người sử dụng

Bình nóng lạnh ariston vỏ máy có lớp nhựa chống thấm nước giúp bảo vệ các bộ phận của máy một cách hoàn hảo và mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó bề mặt bên ngoài còn được trang bị hệ thống đèn báo nhiệt độ giúp việc sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn. 
An toàn cao khi sử dụng

Mua máy nóng lạnh Ariston ở đâu chất lượng

Để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng, bạn đừng bỏ qua việc phải tìm được nơi bán uy tín chất lượng. Ngân Phát là một lựa chọn rất tốt dành cho các bạn. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng nhất. Ngân Phát đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt của những người đang sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh của chúng tôi. 
Mua hàng trực tiếp tại website: https://thietbivesinhviet.com/
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc mà các bạn đưa ra về sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời ưng ý. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
Tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét