Cách sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp an toàn và đảm bảo nhất ! - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Cách sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp an toàn và đảm bảo nhất !

Hiện nay bình nóng lạnh trực tiếp đang được rất nhiều gia đình sử dụng. Sản phẩm này với nhiều đặc điểm nổi bật như công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt là có thể tiết kiệm điện rất tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây. 

Bình nước nóng trực tiếp là gì?

Sản phẩm này có công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt phù hợp với không gian của nhiều gia đình khác nhau. Đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Đặc biệt còn có giá thành phải chăng như Ferroli có giá từ 2-3,5 triệu, Rossi trên 2,5 triệu, Ariston từ 2-3 triệu, Panasonic khoảng 2,7 triệu.
Các sp bình nước nóng lạnh trực tiếp: https://thietbivesinhviet.com/sp/binh-nong-lanh-truc-tiep/
Bình nóng lạnh trực tiếp có nhiều tính năng nổi bật. Nước được làm nóng bằng cách chảy qua dây đốt và được làm nóng rất nhanh, chỉ sau vài phút là có thể sử dụng được. Đặc biệt với chế độ tự động ngắt nên khi nước nóng đến một nhiệt độ nhất định thì máy sẽ tự động ngắt. Giúp tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó với bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ nên có thể kiểm soát áp suất của nước, tránh gây bỏng cho người sử dụng. 
Máy  nóng lạnh trực tiếp cho thiết kế đẹp

Cách sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp an toàn

Khi sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp bạn cần lưu ý đến những yếu tố có thể xảy ra như rò rỉ điện. Vì vậy mặc dù đã được tích hợp các trang bị an toàn nhưng vẫn không có nguy cơ xảy ra những rủi ro. Bạn nên thường xuyên sử dụng bút thử điện để kiểm tra xe thiết bị có hở điện chỗ nào không. Có thể lắp thêm mạch bảo vệ và dây nối tiếp xúc đất để tránh được những sự cố xảy ra ngoài ý muốn. 
Vệ sinh chứa nước để loại bỏ những cặn bã tích tụ lâu ngày, điều này dẫn đến nguy cơ tắc ống và gỉ sét vỏ gây rò điện rất nguy hiểm. Nếu gia đình có trẻ em nên lắp máy ở vị trí cao, không nằm trong tầm với của trẻ để không gây bỏng khi bé sử dụng. 
Trước khi sử dụng bạn nên nhấn nút Test để xem hệ thống chống giật của máy đã được bật và có hoạt động tốt không. Sau đó nhấn nút reset, nếu thấy máy hiển thị màu xanh thì tức là hệ thống hoạt động động tốt. Ngược lại nếu máy xuất hiện màu đỏ thì không nên tắm. Lúc này bạn nên gọi thợ đến kiểm tra xem máy có gặp vấn đề gì không. 
Tiếp theo mở van bình nóng lạnh trực tiếp vì đây là là bộ phận sẽ cấp nước cho bình nóng lạnh. Bạn nên chọn ở mức nhiệt phù hợp với cơ thể mình. Núm điều chỉnh được thiết kế ngay vòi, chủ cần xoay núm là nhiệt độ của nước sẽ được thay đổi theo. Đến bước này bạn có thể sử dụng được nước cho nhu cầu của mình một cách an toàn. 
Cần sử dụng máy đúng cách để an toàn cho các thành viên trong gia đình

Mua máy nóng lạnh trực tiếp ở đâu đảm bảo chất lượng

Có rất nhiều địa chỉ trên thị trường đã nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên kinh doanh các sản phẩm máy nóng lạnh rất nhiều. Tuy nhiên, không có gì để đảm bảo rằng tất cả các cửa hàng đó đều cung cấp máy làm nóng lạnh chất lượng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điều này khiến nhiều người rất lo lắng. 
Tham khảo bình nóng lạnh cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo lắng nữa vì đã có Ngân Phát. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, an toàn cho người sử dụng, Ngân Phát luôn tự tin sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi có đủ kiến thức về thiết bị vệ sinh để tư vấn cho bạn một cách tốt nhất. 
Chính vì vậy, nếu cần hỗ trợ về bất kỳ sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn. Giúp bạn có được sự hài lòng cao nhất. 
Sản phẩm tại Ngân Phát được nhiều người lựa chọn sử dụng
Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn thông tin về bình nóng lạnh trực tiếp và cách sử dụng an toàn nhất. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm nhiều điều thú vị để chăm sóc cho gia đình mình.
Tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét