Nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp cho nhà bếp không? - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp cho nhà bếp không?

Bình nóng lạnh nhà bếp trực tiếp có rất nhiều ưu điểm, mang đến lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Tuy nhiên khi nhắc tới nguyên lý làm việc của thiết bị này nhiều người thường lo lắng rằng có an toàn không? Cùng tìm hiểu thông tin bổ ích về sản phẩm này qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Bình nóng lạnh nhà bếp trực tiếp nên hay không nên dùng

Bình nóng lạnh trực tiếp là thiết bị gia dụng có chức năng làm nóng nước trực tiếp, không qua bình chứa như những dòng máy nước nóng gián tiếp. Sản phẩm này thường đi kèm với vòi hoa sen với các chế độ chảy nước khác nhau. Điều này giúp cho việc sử dụng đa dạng và đạt hiệu quả hơn.  
Những người sử dụng bình nóng lạnh này thường lo lắng về mức độ an toàn. Bởi vì nó được đun nóng trực tiếp trong môi trường nhiều nước liệu có bị điện giật không? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì sản phẩm này được thiết kế với đặc thù sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Chúng được kiểm định rất khắt khe, kỹ lưỡng sau đó mới được bán trên thị trường. 
Hơn nữa thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khác để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như: 
  • Được trang bị tính năng cảm biến nhiệt rất tốt, tự ngắt điện khi nhiệt độ trong bình vượt quá định mức. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. 
  • Thanh điện bên trong bình bình được bao quanh một lớp cách điện hoàn hảo, chính vì vậy mà có thể chống mài mòn hiệu quả, giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. 
  • Được trang bị thiết bị chống giật ELCB hoặc aptomat có chức năng ngắt điện ngay sau khi có hiện tượng rò rỉ hoặc sự cố về điện. Tốc độ phát hiện và thực hiện việc ngắt điện chỉ trong 0.05 giây. Đây là điều mà không phải ở bình nóng lạnh nào cũng có được, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. 
Sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp rất an toàn

Mẫu bình nóng lạnh trực tiếp dành cho nhà bếp phổ biến

Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm JaTec X5E

Là sản phẩm bình nóng lạnh nhà bếp nên có công suất khá nhỏ chỉ khoảng 4.5KW và 5.5KW. Có thiết kế đơn giản, mỏng nên mang đến sự sang trọng và sành điệu cho không gian phòng bếp. Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS có khả năng chống thấm, chống va đập rất tốt. 
Ngoài ra bình nóng lạnh trực tiếp Jatec còn tích hợp ELCB có khả năng chống giật hiệu quả. Hệ thống này sẽ phát hiện tình trạng rò rỉ điện và ngắt kết nối điện ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cho thiết bị. Đặc biệt còn tích hợp thermostat nên sẽ chống quá nhiệt, khi nhiệt độ của nước lên đến nhiệt độ nhất định sẽ ngắt điện, giúp tiết kiệm điện và chống phỏng hiệu quả. 
Tham khảo mẫu bình nóng lạnh trực tiếp khác tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Thông số kỹ thuật
  • Nguồn điện: AC 220V
  • Công suất: 4.5 kW hoặc 5.5Kw
  • Kích thước: 318 x 190 x 82  (CxRxS) (mm)
  • Trọng lượng: 1.5 (kg)
  • Lưu lượng nước tối thiểu: 03 lít/phút
  • Áp suất nước tối thiểu: 20 kPa (0,2 bar/2.9psi)
Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm JaTec X5E

Bình nóng lạnh Ferroli Rita FS-4.5 DE

Đây là sản phẩm bình nước nóng lạnh có tính ứng dụng cao. Với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với các không gian phòng bếp khác nhau. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có rất nhiều đặc điểm nổi bật như: bề mặt bằng phẳng, được trang bị hệ thống chống rò rỉ điện, có khả năng tự ngắt khi có vấn đề xảy ra làm mất an toàn cho người sử dụng. 
Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli được cấu tạo với lớp bọt tổng hợp, giúp cho việc thoát nhiệt đạt hiệu quả cao và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, không chỉ có Rơ - le kiểm soát nhiệt độ mà bình nóng lạnh này còn được trang bị thêm phần tự ngắt khi nhiệt độ đạt định mức, hoặc khi có sự cố. 
Thông số kỹ thuật
  • Điện áp định mức: 50 (V/Hz)
  • Công suất định mức : 4500W
  • Dòng định mức: 20.5  (A)
  • Nhiệt độ tối đa: 55(⁰C)
  • Áp lực bình chứa: 06 ( Pa(bar) )
  • Kích thước : 280x175x110 (mm)
  • Khối lượng máy: 1.2 (kg)
Bình nóng lạnh Ferroli được ứng dụng trong nhà bếp rất phổ biến 

Bình nước nóng lạnh trực tiếp CENTON CP007EP

Đây là bình nóng lạnh trực tiếp có công suất khá lớn, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải chờ đợi. Lượng nước trong bình nhiều, được giữ nóng trong thời gian lâu phù hợp với những người cần dùng thường xuyên và nhiều. Ngoài ra máy có bộ cảm biến nhiệt rất tốt, có thể tự ngắt khi nhiệt độ nước trong bình vượt định mức cho phép. 
Mẫu bình nóng lạnh phổ biến hiện nay: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Các sản phẩm bình nóng lạnh của Centon luôn hướng tới sự an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà sản phẩm được trang bị hệ thống chống giật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay đó là ELCB. Hệ thống này có khả năng tự ngắt điện trong vòng 0,05s khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện hoặc cường độ dòng điện vượt quá định mức. 
Thông số kỹ thuật
  • Công suất : 4.5kW / 5.5kW
  • Điện nguồn : 220V / 1 pha
  • Kiểu lắp đặt : Treo tường
  • Áp suất nước cấp vào tối đa : 3.87 kgf/cm2 (380 kPa)
  • Nhiệt độ nước nóng tối đa : 550C
  • Lưu lượng nước tối thiểu (l/m) : 2.0
Trang bị bình nóng lạnh mang đến sự tiện nghi trong phòng bếp của các gia đình

Mua bình nóng lạnh trực tiếp ở đâu chất lượng

Để có được sản phẩm bình nóng lạnh nhà bếp trực tiếp đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng bạn hãy đến với Ngân Phát. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh với nhiều loại, mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình tại Ngân Phát. 
Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành tốt. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại Ngân Phát. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét