Chọn mua bình nóng lạnh cho nhà bếp tại Hà Nội - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Chọn mua bình nóng lạnh cho nhà bếp tại Hà Nội

Bình nóng lạnh nhà bếp mua ở đâu chất lượng, loại nào tốt nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em nội trợ khi muốn mua sản phẩm này để giúp việc rửa bát đĩa trở nên dễ dàng hơn vào mùa đông. Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Bình nóng lạnh cho nhà bếp – bạn đồng hành của chị em phụ nữ 

Vào mùa đông việc rửa chén bát là điều mà hầu như ai cũng rất ngại vì phải đụng tay vào nước lạnh. Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng bình nóng lạnh cho nhà bếp để giải quyết được khó khăn này. 
Bình nóng lạnh sẽ tạo ra nguồn nước nóng để hỗ trợ chị em trong việc rửa bát thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt với những người có bệnh về khớp hoặc tay thường sưng tấy vào mùa đông thì đây là lựa chọn rất hữu ích. Khi sử dụng nước ấm để rửa bát cũng giúp cho bát đĩa được sạch sẽ và an toàn hơn. Những vết dầu mỡ bị đông cứng vì trời lạnh sẽ bị nước ấm làm tan ra và dễ dàng cọ rửa hơn. Nước ấm cũng giúp loại bỏ được vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. 
Dĩ nhiên khi có thêm một thiết bị điện thì tiền điện của gia đình sẽ tăng lên. Tuy nhiên với lợi ích mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Hơn nữa việc sử dụng bình nóng lạnh nhà bếp có công suất nhỏ cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng khiến bạn phải lo lắng. 
Sử dụng bình nóng lạnh để rửa bát giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn

Gợi ý một số bình nóng lạnh nhà bếp được nhiều người sử dụng

Bình nóng lạnh Prime RC30

Bình nóng lạnh này có thiết kế mới lạ, kiểu dáng nằm ngang rất phù hợp với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp. Với hệ thống bảo vệ ELCB có khả năng phát hiện rò rỉ điện thông minh mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng. Đặc biệt mặc dù sản phẩm có công suất lớn nhưng rất tiết kiệm điện, giảm bớt được chi phí cho các gia đình. 
Thanh gia nhiệt có khả năng giữ nhiệt tốt, giữ cho nhiệt độ của nước trong bình được đảm bảo. Điều này giúp tiết kiệm điện rất tốt vì không phải bật bình nhiều lần trong ngày.

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 15

Bình nước nóng ngang là thiết kế rất thích hợp cho những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm có dung tích dự trữ nước nóng là 15 lít. Đặc biệt với đường nước vào và ra riêng biệt nên bạn có thể sử dụng nhiều lần chỉ sau 1 lần làm nóng. Bên cạnh đó còn rất nhiều tính năng nổi bật như: Chống rò rỉ điện, có độ bền cao, chống điện giật, chống chảy khô,...
Có thiết kế hiện đại, tinh tế, trang nhã với màu sắc đơn giản. Bình nước nóng ngang Ferroli sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn sự sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng. 

Bình nóng lạnh dành cho nhà bếp ferroli có nhiều loại khác nhau

Máy nóng lạnh Ariston Star 15R 15 lít

Với công suất của máy là 2500W máy nước nóng Ariston Star 15R 15 lít được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi khả năng làm nóng nhanh, tiết kiệm được thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện rất tốt. Bình chứa nước được tráng lớp men titan nên có thể chống được các tác động ăn mòn của nước cũng như cặn bã giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. 
Đặc biệt với lớp cách nhiệt sẽ giúp máy giảm thiểu được những tổn thất về nhiệt và giảm tiêu hao lượng điện tiêu thụ một cách hiệu quả. Hệ thống ELCB của máy sẽ tự động ngắt khi có hiện tượng rò rỉ điện nên rất an toàn khi sử dụng. 
Sử dụng nước ấm rửa bát giúp bảo vệ đôi tay của người phụ nữ vào mùa đông

Địa chỉ mua bình nóng lạnh nhà bếp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh để nhà bếp. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng bạn phải có sự tìm hiểu và lựa chọn nơi bán hàng uy tín. Ngân Phát là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Đặc biệt đó là các sản phẩm bình nóng lạnh dành cho nhà bếp có nhiều công suất, kiểu dáng khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.
Thẻ tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét